VGAC Activities

Đón Đầu Những Xu Hướng Du Học Tương Lai Tại Triển Lãm Giáo Dục Toàn Cầu GEF Tháng 11/2017

Để kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển của nhà tổ chức sự kiện giáo dục danh tiếng bậc nhất từ Vương quốc Anh – BMI, Triển lãm Giáo dục Toàn Cầu GEF sẽ quay trở lại Việt Nam trong tháng 11/2017 để tiếp nối hành trình cùng bạn trẻ Việt hiện thực hóa giấc mơ du học. Triển lãm GEF tại Việt Nam lần thứ 5 tới đây quy tụ các đại diện trường, đại sứ quán và cơ quan giáo dục của chính phủ đến từ 18 nước trên thế giới. Với sự phối hợp của kênh VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam, GEF sẽ thổi vào những luồng gió mới cho các du học sinh tương lai và xứng danh là ngày hội du học uy tín, đa dạng nhất thời điểm hiện tại.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM DIỄN RA GEF VIỆT NAM 2017

• Đà Nẵng: 2/11/2017 tại Trường THPT Phan Châu Trinh
• Hà Nội: 3/11/2017 tại Khách sạn Pullman Hà Nội
• Thành phố Hồ Chí Minh: 4 & 5/11/2017 tại Khách sạn Rex Sài Gòn

NHẬN VÉ THAM GIA GEF MIỄN PHÍ
• Quý vị phụ huynh và các em học sinh có thể đăng ký tham gia sự kiện thông qua cổng thông tin chính thức: www.globaleducationfairs.net
• Khách đăng ký sẽ nhận được vé vào sự kiện có mã vạch qua email. Với mã vạch được lưu bằng ảnh chụp màn hình trên di dộng hoặc bản in trên giấy, khách có thể vào cổng sự kiện dễ dàng và nhanh chóng nhờ hệ thống quản lý dữ liệu thông minh của ban tổ chức.

Leave a Comment

5 + 4 =